TỈNH LONG AN Chủ Nhật, 28/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Vĩnh Hưng: Tuyên truyền Luật giao thông cho tăng ni, phật tử

20:04 28/08/2023

Công an huyện Vĩnh Hưng phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Vĩnh Hưng tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự, an toàn giao thông và lợi ích của việc cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID cho các tăng, ni, phật tử và nhân dân tại Chùa Cổ Sơn, thuộc xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Công an huyện Vĩnh Hưng phổ biến kiến thức trọng tâm về Luật Giao thông đường bộ; diễn biến tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông và nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông và quy định xử phạt nồng độ cồn đối với người vi phạm khi tham gia giao thông. Từ đó, giúp các tăng ni, phật tử và nhân dân nắm rõ hơn các quy định của pháp luật về an toàn giao thông để tuyên truyền, lan tỏa nếp sống văn hóa, văn minh, tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng Phật giáo và các tầng lớp nhân dân; khắc phục những bất cập về tình hình trật tự, an toàn giao thông tại các cơ sở tôn giáo và nơi cư trú.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại Chùa Cổ Sơn, thuộc xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, các tăng, ni, phật tử còn được thông tin thêm về những lợi ích của việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VneID; tuyên truyền phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng và tình hình an ninh trật tự nhằm trang bị kiến thức cần thiết, giúp các tăng, ni, phật tử nhận diện các phương thức, thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao để chủ động phòng ngừa. Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả mô hình “Xây dựng Chùa Cổ Sơn tôn nghiêm, văn minh, văn hóa, an toàn về ANTT./.

Văn Bình

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501