TỈNH LONG AN Chủ Nhật, 19/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Hướng về cơ sở

Công an huyện Bến Lức thăm nguyên lãnh đạo Công an nhân Ngày Truyền thống CAND

21:49 17/08/2023

Ngày 16/8/2023, Đoàn công tác Công an huyện Bến Lức do Thượng tá Trương Nhật Minh – Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí là lãnh đạo Công an qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2023).

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Cao Tấn Phương - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Ấn và đồng chí Nguyễn Thành Triệu - nguyên Trưởng Công an huyện.

Tại các nơi đến, Thượng tá Trương Nhật Minh thay mặt Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống, tình hình sức khỏe các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công an cùng gia đình; đồng thời bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với công tác đảm bảo ANTT, cũng như công tác xây dựng lực lượng Công an tỉnh, Công an huyện Bến Lức. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, với kinh nghiệm của mình, đã được tích lũy, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công an sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Công an huyện, trong công tác đảm bảo ANTT, định hướng và đóng góp ý kiến xây dựng lực lượng Công an huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thượng tá Trương Nhật Minh – Trưởng Công an huyện thăm hỏi đồng chí Cao Tấn Phương - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đón nhận những tình cảm tốt đẹp của Công an huyện Bến Lức, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công an đã rất vui mừng và mong rằng Công an huyện Bến Lức sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, thống nhất, xây dựng lực lượng chính quy, hiện đại, lập nhiều thành tích, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới.

Đây là hoạt động thường niên của Công an huyện Bến Lức, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, thế hệ đi trước đối với sự nghiệp giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Thông qua đó, góp phần giáo dục cán bộ, chiến sĩ về truyền thống vẻ vang, tự hào của lực lượng CAND, từ đó luôn ra sức phấn đấu, rèn luyện trên mọi lĩnh vực, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Việt Trường

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501