TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 27/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Người tốt việc tốt

Cán bộ Công an không tham của rơi

16:25 17/08/2022

Chiều ngày 10/8/2022, sau khi người dân làm thủ tục cấp Căn cước công dân ra về, trong quá trình thu dọn vệ sinh, Trung úy Đỗ Ngọc Giàu – Cán bộ Công an huyện Cần Giuộc và đồng chí Phạm Văn Hà - Học viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đang thực tập tại Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Cần Giuộc đã nhặt được 01 túi xách bên trong có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Đoàn Thị Kim Thơ (SN 1988, ngụ ấp Long Thạnh, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc) và 39 triệu đồng tiền mặt.

Đồng chí Phạm Văn Hà - Học viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân thực tập tại Đội CSQLHC về TTXH, Công an huyện Cần Giuộc trao trả tài sản cho chị Đoàn Thị Kim Thơ.

Ngay lập tức, đồng chí Giàu và Hà đã báo cáo Ban chỉ huy Công an huyện Cần Giuộc để tiến hành xác minh, trao trả tài sản cho người đánh rơi. Cùng ngày, sau khi nhận được thông tin của Công an huyện, chị Thơ đã đến Công an huyện Cần Giuộc để nhận lại tài sản.

Nhận được tài sản bị mất, chị Thơ xúc động bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của 02 đồng chí Công an. Việc làm ý nghĩa của 02 đồng chí trên đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an vì Nhân dân phục vụ./.

 

Hoài Phương

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501