TỈNH LONG AN Thứ Hai, 29/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Người tốt việc tốt

Học sẻ chia, yêu thương từ những ngày dịch bệnh

11:04 13/12/2021

Trong những ngày khó khăn vì dịch Covid-19, nhiều bạn trẻ bất chấp nguy hiểm để chung tay phòng, chống dịch. Không chỉ góp phần đẩy lùi dịch bệnh, các bạn còn rút ra những bài học, kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh tình nguyện tham gia phòng, chống dịch

Suốt mấy tháng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (23 tuổi, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) tình nguyện tham gia phòng, chống dịch ở địa phương, khi thì tham gia test nhanh cộng đồng, rồi đi chợ thay, thu hoạch nông sản giúp người dân, hỗ trợ tiêm vắc-xin, nhập dữ liệu,... Bất cứ khi nào địa phương cần, Mỹ Hạnh đều có mặt. Theo Mỹ Hạnh, trải qua giai đoạn khó khăn, đã học được nhiều điều bổ ích, đó là tinh thần đoàn kết. Và đó cũng chính là khoảng thời gian trải nghiệm quý báu, tích lũy thêm nhiều bài học ý nghĩa.

Cũng giống như Mỹ Hạnh, Nguyễn Công Danh (19 tuổi, xã Mỹ Bình, huyện Đức Huệ) là một trong những tình nguyện viên tiêu biểu của xã tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch trong những ngày dịch bệnh diễn ra căng thẳng. Danh chia sẻ: “Công việc của tôi lúc đó là vận chuyển hàng hóa để hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách và thực hiện truy vết các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm Covid-19. Qua những ngày tháng ấy, tôi học được sự đồng cảm, chia sẻ và nhiều kỹ năng, bài học ý nghĩa”.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501