TỈNH LONG AN Thứ Tư, 15/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Đoàn thanh niên- Hội phụ nữ

Khối thi đua Cảnh sát nhân dân tổ chức Cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh

14:31 20/05/2022

Ngày 19/5/2022, tại Hội trường Phòng Cảnh sát Kinh tế, Khối thi đua Cảnh sát nhân dân tổ chức Cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2022) cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên trong lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Long An.

Tham dự cuộc thi có đại diện Lãnh đạo Khối trưởng Khối thi đua Cảnh sát nhân dân, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế (Trưởng ban tổ chức cuộc thi), đại diện Cấp ủy-Lãnh đạo các đơn vị trong khối, 04 Đội tham gia dự thi gồm các thành viên là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên 11 đơn vị thuộc Khối Cảnh sát nhân dân và lực lượng đoàn viên, hội viên Phòng Cảnh sát kinh tế.

Quang cảnh hội thi ảnh.

Tại Hội thi, Lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ tham dự cuộc thi được xem phim tư liệu “Hồ Chí Minh–Hành trình kiến tạo văn hóa hòa bình” do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất năm 2022 nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác để giúp cho cán bộ, chiến sĩ cảm nhận rõ nét và chân thực hơn về những đóng góp lớn lao của Người đối với hòa bình của thế giới và độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam.

 

04 Đội tuyển tham gia dự thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng hình thức trắc nghiệm trên màn hình powerpoint với 25 câu hỏi thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung các câu hỏi được chắt lọc từ những tác phẩm, cuốn sách hay viết về Bác, những tư liệu, tạp chí, bài báo, bài viết chính thống về Người được cơ quan có thẩm quyền đăng tải, xuất bản.

Lãnh đạo Khối trưởng Khối Cảnh sát nhân dân trao giải cho các Đội thi.

Qua hơn một buổi thi đấu, các Đội dự thi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, những câu trả lời chính xác cùng những thông tin, kiến thức từ các Đội thi đã giúp cho cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên trong khối nhận thức sâu sắc hơn về một nhân cách vĩ đại, một vị lãnh tụ thiên tài của đất nước và thế giới, Người đã cống hiến hết đời mình cho sự nghiệp cách mạng và Nhân dân. Cuộc thi đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong khối Cảnh sát nhân dân nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), giúp cán bộ, chiến sĩ thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ tích cực tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng theo Sáu điều Bác dạy lực lượng CAND, ra sức thi đua, lập nhiều thành tích trong công tác và xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Thanh Phương

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501