TỈNH LONG AN Thứ Tư, 15/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Đoàn thanh niên- Hội phụ nữ

Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy và tháng hành động vì trẻ em năm 2022

08:32 11/05/2022

Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học vùng biên giới thuộc xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Bình, xã Vĩnh Bình, các em học sinh được báo cáo viên thông tin kiến thức cơ bản về phòng, chống ma túy, cách nhận biết các chất ma túy, người nghiện ma túy; tác hại của ma túy; pháp luật về phòng, chống ma túy và thông tin về tình hình và tội phạm về ma túy hiện nay để nâng cao nhận thức về phòng, chống tội phạm và tệ nạn về ma túy, không để các đối tượng xấu lôi kéo, dụ dỗ vào con đường tội phạm và tệ nạn về ma túy.

CBCS Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh trao tặng 50 phần quà động viên do người dân trên địa bàn thành phố Tân An gửi tặng các em học sinh vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi truyên truyền pháp luật, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Tổng các phần quà trị giá 10 triệu đồng do người dân trên địa bàn thành phố Tân An gửi tặng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy và tháng hành động vì trẻ em năm 2022./.

Anh Tuân

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501