TỈNH LONG AN Thứ Hai, 29/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Đoàn thanh niên- Hội phụ nữ

Tổ chức đối thoại giữa Cấp ủy-Lãnh đạo đơn vị với Đoàn viên thanh niên, Hội viên phụ nữ năm 2022

15:26 04/04/2022

Cấp ủy Chi bộ cơ sở Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh vừa tổ chức đối thoại giữa Cấp ủy - Ban chỉ huy đơn vị với Đoàn viên thanh niên, Hội viên phụ nữ. Đại tá Văn Thế Thái - Bí thư Chi bộ chủ trì buổi đối thoại.

Qua buổi đối thoại, Đoàn viên thanh niên và Đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt đoàn đã đặt 5 câu hỏi đối thoại với Cấp ủy - Ban chỉ huy đơn vị về các vấn đề như: vị trí, vai trò của lực lượng Đoàn viên thanh niên; những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo của Cấp ủy-Ban chỉ huy đơn vị đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên; những định hướng để lực lượng Đoàn viên thanh niên phát huy tính xung kích, tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và nâng cao ý thức vì nhân dân phục vụ; chủ trương, chính sách khuyến khích Đoàn viên thanh niên nâng cao trình độ, quan điểm về bồi dưỡng năng lực công tác, sử dụng cán bộ trẻ có năng lực, trình độ; những định hướng cho Đoàn viên thanh niên là chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong việc phấn đấu, rèn luyện để có thể phát triển phục vụ lâu dài trong CAND; những định hướng trong công tác phát triển Đảng. Cấp ủy đã lần lượt trả lời, giải đáp các ý kiến đối thoại, thắc mắc của đoàn viên thanh niên. Qua đó, Đoàn viên thanh niên và Đảng viên trẻ đã hiểu rõ thêm các chủ trương, định hướng của Cấp ủy - Ban chỉ huy đơn vị đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên./.

                                                                                   Văn Châu

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501