TỈNH LONG AN Thứ Năm, 19/09/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Hướng về cơ sở

Hội phụ nữ, Chi đoàn Công an huyện Thủ Thừa tổ chức Tết Trung thu cho con CBCS Công an huyện

15:47 16/09/2024

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu 2024, Hội phụ nữ  phối hợp Chi đoàn Công an huyện Thủ Thừa tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các bé là con CBCS Công an huyện.

Các cháu được hòa mình vào không khí vui tươi, tham gia vào các hoạt động sôi nổi, các trò chơi, tiết mục đố vui với nhiều phần quà ý nghĩa do Chi đoàn, Hội phụ nữ tổ chức; thưởng thức màn biểu diễn xiếc đặc sắc; đặc biệt các bé còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của chương trình phá cỗ trăng rằm vui nhộn. Dịp này, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện trao tặng quà Trung thu cho 86 bé là con CBCS.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an huyện và Chi đoàn, Hội phụ nữ, tạo điều kiện cho con CBCS được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, phát động thi đua học tập năm học mới 2024-2025, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi.

* Một số hình ảnh của đêm hội

Tuyết Sương

 

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 9 2486
  • Năm 2024 194501