TỈNH LONG AN Thứ Ba, 17/09/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh

Thủ Thừa: Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ về công tác PCCC và CNCH

14:55 28/08/2024

Công an huyện Thủ Thừa phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ về công tác PCCC và CNCH; tổ chức khắc phục các hạn chế, thiếu sót, kiến nghị của Đoàn kiểm tra Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an về kiểm tra các mặt công tác nghiệp vụ và thực hiện chỉ tiêu công tác PCCC và CNCH năm 2024 cho Công an 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Hội nghị được nghe Báo cáo viên triển khai các văn bản liên quan công tác điều tra cơ bản địa bàn, khu vực trọng điểm về công tác PCCC; nội dung và những quy định mới về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, công tác hồ sơ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Các đại biểu đã tập trung làm rõ nguyên nhân của những hạn chế, thiếu sót được ghi nhận theo Kết luận của Đoàn kiểm tra Cục Cảnh sát PCCC và CNCH để đề ra giải pháp thực hiện công tác PCCC và CNCH tốt hơn trong thời gian tới.

Qua buổi tập huấn, giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH trên địa bàn huyện./.

Tuyết Sương

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 9 2486
  • Năm 2024 194501