TỈNH LONG AN Thứ Năm, 09/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Hơn 190 trường học tham gia Mô hình “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước cổng trường học”

11:06 13/12/2021

Qua 01 năm triển khai, thực hiện Mô hình “Đảm bảo tật tự, an toàn giao thông trước cổng trường học” trên địa bàn tỉnh; với vai trò nòng cốt lực lượng Công an các cấp đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp với các ngành, đoàn thể và Ban Giám hiệu nhà trường chọn điểm trường cấp huyện và cấp xã để xây dựng, triển khai, thực hiện Mô hình “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước cổng trường học”.

Qua 01 năm thực hiện mô hình, hiện tại đã có 193/612 trường được chọn làm điểm để thực hiện mô hình và đã có 2/7 điểm trường cấp huyện đã tổ chức Hội nghị sơ kết qua 01 năm thực hiện mô hình, đó là Trường THPT Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa; Trường THCS và THPT Lương Hòa, huyện Bến Lức. Tại Hội nghị, UBND huyện Đức Hòa tặng giấy khen cho 02 tập thể, 03 cá nhân và UBND huyện Bến Lức tặng giấy khen cho 07 tập thể, 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình.

Trao tặng giấy khen tại Trường THPT Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa tại hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện mô hình.

Việc triển khai, thực hiện mô hình “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước cổng trường học” đã được sự đồng tình, hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nhất là công tác đảm bảo tật tự, an toàn giao thông; góp phần xây dựng môi trường sư phạm an toàn, lành mạnh; nâng cao chất lượng dạy và học; tạo sự an toàn cho học sinh và an tâm cho phụ huynh khi đưa con đến trường và đón con về nhà./.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501