TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 04/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Truy nã - Truy tìm

THÔNG BÁO truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính (lần 2)

07:38 09/04/2024

Thông qua trong công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên lĩnh vực giao thông đường bộ, Công an thành phố Tân An, tỉnh Long An có tạm giữ 283 xe mô tô 2, 3 bánh, (có danh sách kèm theo) là phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đến nay đã quá thời hạn tạm giữ theo quy định tại Điều 126 Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 nhưng người vi phạm, chủ phương tiện (người đại diện hợp pháp) không đến giải quyết hoặc không có các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc phương tiện.

Công an thành phố Tân An thông báo đến Công an các đơn vị, địa phương; Đài phát thanh truyền hình Long An; Báo Long An; Đài truyền thanh thành phố Tân An; đồng thời niêm yết công khai tại Công an thành phố Tân An cho nhân dân biết, để người vi phạm, chủ phương tiện (người đại diện hợp pháp) có đặc điểm nêu trên mang đủ các loại giấy tờ hợp lệ đến Đội CSGT- TT Công an thành phố Tân An, tỉnh Long An để giải quyết theo quy định. Địa chỉ: số 565 Quốc lộ 1, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Số điện thoại: 02723.825.444 gặp đồng chí Nguyễn Minh Cường.

Sau thời gian 30 ngày, kể từ ngày thông báo và niêm yết công khai theo quy định nếu không có người đến liên hệ để giải quyết thì Công an thành phố Tân An, tỉnh Long An sẽ tịch thu sung vào công quỹ Nhà nước theo đúng quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau không được giải quyết./.

Danh sách file đính kèm

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501