TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 27/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Người dân cần biết

Sự trở lại của Gtel Mobile

14:31 19/03/2024

Mạng viễn thông di động Gtel ra đời năm 2008 với mục tiêu hình thành mạng viễn thông di động mạnh của ngành Công an, đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc, lãnh đạo chỉ huy trong Công an nhân dân, phục vụ công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Trải qua 16 năm thăng trầm, thậm chí có những lúc mạng viễn thông Gtel Mobile hoàn toàn mất sóng, thì đến nay, với những nỗ lực không ngừng, Gtel Mobile đã trở lại thị trường với một hình ảnh mới và một tâm thế mới, sẵn sàng cho các dự án đột phá sáng tạo trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.

Với khẩu hiệu “nghĩ mới làm mới”, Gtel Mobile hiện đang không chỉ cung cấp các kết nối mà còn cung cấp môi trường truyền thông số hội tụ, bảo vệ và xác thực người dùng, liên kết các dịch vụ viễn thông, truyền hình, Internet và mạng xã hội, xây dựng các cộng đồng trực tuyến lành mạnh; góp phần thúc đẩy công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng, an toàn và tin cậy mà Đảng, Chính phủ đã đặt ra, trong đó Bộ Công an làm nòng cốt.

Là một nhà mạng viễn thông thuộc Bộ Công an, bên cạnh việc đảm bảo thông tin liên lạc, sứ mệnh của Gmobile còn là tạo dựng các vùng “xanh” trên không gian số, hỗ trợ các kết nối giao dịch được đảm bảo. Gtel Mobile đã có những bước phát triển mới, với một diện mạo mới, vươn mình trở thành một doanh nghiệp công nghệ, viễn thông hàng đầu của Bộ Công an, ghi nhiều dấu ấn trên thị trường, cung cấp các sản phẩm công nghệ, phần mềm, góp phần chuyển đổi số quốc gia. Cụ thể trong năm 2023, Công ty Gtel Mobile tăng trưởng vượt bậc, doanh thu đạt 1.069 tỷ đồng, tăng hơn 725% so với 2022; là đơn vị đồng hành và hỗ trợ hạ tầng công nghệ cho kênh Đổi mới sáng tạo thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ; là nhà tài trợ Kim cương cho chương trình giải trí VietnamIdol 2023.

Gtel Mobile sẽ duy trì hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông, tiến tới xây dựng Gtel Mobile trở thành doanh nghiệp công nghệ viễn thông phát triển mạnh, đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường, phục vụ có hiệu quả công tác thông tin liên lạc của ngành Công an cũng như tạo nguồn lực dự phòng cho quốc gia, phục vụ thông tin liên lạc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong trường hợp khẩn cấp. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng đẩy mạnh truyền thông về chất lượng, hiệu quả của mạng viễn thông di động Gmobile để cán bộ, chiến sỹ và thân nhân có niềm tin, ủng hộ sử dụng như một kênh thông tin liên lạc chính. Tiếp tục rà soát, nghiên cứu xây dựng đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ viễn thông chất lượng, an toàn, bảo mật, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Hưởng ứng phát động của Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh Long An phát động đến cán bộ chiến sỹ trong lực lượng cùng người thân, nhân dân tin tưởng hưởng ứng ủng hộ, sử dụng mạng viễn thông di động của Công ty Gtel Mobile để thúc đẩy các nguồn nội lực, phát triển doanh nghiệp trong Ngành; đồng thời phổ biến, phát động toàn thể lực lượng trong tỉnh sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Gtel Mobile cho hoạt động nghiệp vụ cả hoạt động bình thường trong đời sống và sinh hoạt thường ngày./.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501