TỈNH LONG AN Thứ Hai, 06/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Tân An: Thăm gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

21:04 21/11/2023

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023, Ban An toàn giao thông TP. Tân An do Thượng tá Nguyễn Hồng Khánh – Phó Trưởng Công an thành phố Tân An làm Trưởng đoàn đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Tân An.

 

Thăm tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại phường 2, TP Tân An.

Đoàn đã đến thăm 05 gia đình tại Phường 2, Phường 3, Phường 5, xã Bình Tâm và xã An Vĩnh Ngãi, TP. Tân An. Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Hồng Khánh – Phó Trưởng Công an thành phố Tân An đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất người thân do tai nạn giao thông gây ra và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và trao tặng mỗi gia đồng 01 phần quà trị giá 02 triệu đồng.

 

Thăm tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An.

Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên của Ban An toàn giao thông thành phố Tân An nhằm động viên các gia đình có người thân tử vong bị tai nạn giao thông. Đồng thời, là dịp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng./.

Tuấn Anh

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501