TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 27/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Công an huyện Bến Lức tổ chức cho học sinh ký cam kết chấp hành Luật giao thông

21:11 28/09/2023

Thực hiện Kế hoạch về tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục giai đoạn 2022-2025, hưởng ứng thực hiện Tháng cao điểm An toàn giao thông (Tháng 9/2023), Cảnh sát giao thông, Công an huyện Bến Lức phối hợp Công an các xã cho học sinh ký cam kết chấp hành Luật Giao thông tại các trường THPT trên địa bàn huyện.

Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện cho học sinh ký cam kết chấp hành Luật giao thông.

Theo đó, lực lượng chức năng đã đến nhà xe của các trường học để kiểm tra thực tế việc học sinh sử dụng phương tiện xe mô tô có dung tích xi-lanh từ 50 cm3 trở lên, tuyên truyền, nhắc nhở các em học sinh chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ, không điều khiển phương tiện xe mô tô có dung tích xi-lanh từ 50 cm3 trở lên khi chưa đảm bảo các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, tổ chức cho các em ký cam kết chấp hành đúng quy định của Luật giao thông đường bộ. Đề nghị Ban Giám hiệu các trường tích cực phối hợp với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tăng cường tuyên truyền và yêu cầu phụ huynh học sinh không giao xe mô tô cho con em sử dụng khi chưa đảm bảo các điều kiện.

Tuyên truyền pháp luật về ATGT.

Trước đó, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện tổ chức tuyền truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tập huấn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho hơn 1.000 học sinh Trường THCS Thạnh Lợi.

Từ khi bước vào năm học mới đến nay, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện đã tích cực phối hợp với Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, văn hóa giao thông trong học sinh, góp phần ngăn chặn, hạn chế và làm giảm tình trạng vi phạm pháp luật và TNGT có liên quan đến học sinh./.

Việt Trường

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501