TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 27/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Truy nã - Truy tìm

Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện đang bị tạm giữ

09:13 27/09/2023

Qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm và công tác điều tra giải quyết tai nạn giao thông  Công an huyện Vĩnh Hưng đang tạm giữ 130 xe mô tô, xe máy, xe ba bánh các loại (có danh sách kèm theo). Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ theo quy định của pháp luật mà người vi phạm, chủ sở hữu không đến giải quyết.

Để đảm bảo việc xử lý các phương tiên trên đúng theo quy định của pháp luật, Công an huyện Vĩnh Hưng thông báo đến các cơ quan có liên quan, các tổ chức cá nhân là chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên mang theo đầy đủ các giấy tờ theo quy định đến Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. (Địa chỉ: Đường Long Khốt, Khu Phố Măng Đa, Thị Trấn Vĩnh Hưng, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An) để giải quyết.

Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên không đến giải quyết thì Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết./.

Danh sách file đính kèm

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501