TỈNH LONG AN Chủ Nhật, 19/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Hướng về cơ sở

Mô hình “Vận động chức sắc, tín đồ, người có uy tín trong tôn giáo tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ”

18:07 16/08/2023

Ngày 15/8/2023, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) huyện Châu Thành tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Long Trì (xã được chọn làm điểm của huyện), và triển khai mô hình "Vận động chức sắc tín đồ người có uy tín trong tôn giáo tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Ngày hội nhằm vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Trao khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Ngày hội.

Ngày hội được tổ chức tại Thánh thất Cao đài Tây Ninh liên thị trấn Tầm Vu - Long Trì, với sự tham dự của các cấp lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện và địa phương, người dân và các chức sắc của các tôn giáo trên địa bàn. Không khí trong ngày hội tràn đầy sự vui tươi và hào hứng với tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc của đông đảo người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, triển khai mô hình "vận động chức sắc tín đồ, người có uy tín trong tôn giáo tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Mô hình này nhằm vận động cho các tín đồ tôn giáo tích cực tham gia công tác phòng, chống tội phạm, giữ vững tình hình ANTT ở địa phương.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện trao tặng 13 Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ./.

Trường Thịnh

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501