TỈNH LONG AN Thứ Sáu, 10/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Người tốt việc tốt

Nữ bảo vệ dân phố hết lòng vì công việc

10:59 13/12/2021

Chị Phạm Thị Minh Thu - Phó ban Bảo vệ dân phố (BVDP) phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An luôn hết mình vì công việc, nhất là trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) tại địa bàn. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19, chị cùng lực lượng BVDP phường 3 và khu phố 4 tích cực tham gia công tác bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch, lập nhiều thành tích nên được cấp trên khen thưởng.

Chị Thu nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

Gần 10 năm công tác tại phường, chị Thu nắm khá rõ hoàn cảnh từng gia đình trong khu phố 4 cũng như 8 khu phố còn lại. Từ đó, chị hỗ trợ nhiều cho Ban BVDP trong công tác phối hợp Công an phường bảo đảm ANTT địa bàn.

Đợt dịch Covid-19 thứ 4, khi địa bàn xuất hiện những ca F0, F1, lực lượng BVDP tích cực hỗ trợ Tổ phòng, chống dịch đến từng gia đình động viên người dân tham gia test nhanh, tiêm vắc-xin.

Mặc dù phải chăm sóc người chồng bị bệnh và kiêm nhiệm nhiều việc nhưng ở đâu có khó khăn là chị Thu có mặt cùng anh em trong Tổ BVDP kịp thời giúp đỡ. Chị Thu cùng Tổ phòng, chống dịch của phường trao tặng 2 tấn gạo cho 170 hộ gia đình lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Địa bàn phường 3 đông dân cư nhưng với sự hoạt động tích cực của hơn 40 thành viên BVDP cùng lực lượng dân phòng, dân quân và công an, công tác bảo đảm ANTT luôn được thực hiện tốt. Chị Thu cho biết: “Riêng khu phố 4 có gần 500 hộ, trong đó có nhiều hộ tạm trú, nhân khẩu trên 1.700 người. Tổ BVDP đi sâu, sát từng nhà để tuyên truyền, vận động, kịp thời xử lý những đối tượng vi phạm ANTT”.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 3 - Nguyễn Thị Ngọc Hạnh cho biết: “Chị Thu rất tích cực, nhiệt tình, vừa làm tốt công tác bảo vệ ANTT, vừa làm tốt công tác của Chi hội Phụ nữ khu phố 4 và có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Với sự tích cực, hết lòng vì công việc, gần 10 năm gắn bó với cơ sở, 5 năm liền, chị Thu được công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp thành phố. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, chị được nhận giấy khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 3 vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch./.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501