TỈNH LONG AN Thứ Năm, 09/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Công an TP Tân An ra quân xử phạt người không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông

11:04 13/12/2021

Công an TP Tân An vừa tổ chức ra quân xử phạt nghiêm hành vi không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Công an TP Tân An ra quân kiểm tra, xử lý những hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch Covid-19 và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế như không đeo khẩu trang khi tham gia giao. Theo đó, mức phạt đối với hành vi không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông sẽ xử phạt từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng (quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 12 của Nghị định 117/2020/NĐ-CP).

Cảnh sát giao thông Công an TP Tân An tăng cường xử phạt vi phạm việc không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông.

Được biết, trước khi tiến hành xử phạt, trong thời gian qua các cơ quan chức năng trên địa bàn TP Tân An đã ra quân tuyên truyền cho người dân hiểu được những tác hại của dịch bệnh Covid-19 cũng như tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi ra ngoài… Thế nhưng, bên cạnh nhiều người tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng, vẫn còn nhiều người không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông. Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Tân An tiến hành lập biên bản xử phạt theo qui định của pháp luật.

Để tăng cường công tác kiếm tra, xử lý các nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người và nhất là khi tham gia giao thông… Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Tân An tiếp tục tuần tra lưu động kết hợp với tuần tra khép kín trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người./.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501