TỈNH LONG AN Thứ Năm, 09/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Công an huyện Tân Trụ ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn và ma túy

11:07 13/12/2021

Thực hiện Kế hoạch chuyên đề kiểm tra, xử lý nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông và kế hoạch cao điểm tấn công tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và các sự kiện lớn của đất nước, các lễ hội đầu năm…

… lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Trụ phối hợp với các Đội nghiệp vụ có liên quan và Công an thị trấn thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm TTATGT. Qua đó, lực lượng tuần tra phát hiện nhiều trường hợp xe mô tô vi phạm với các lỗi: điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn,trong cơ thể có chất ma túy, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, bộ phận giảm thanh không bảo đảm quy chuẩn môi trường về tiếng ồn. Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501