TỈNH LONG AN Thứ Hai, 20/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

An toàn giao thông

Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020

11:11 13/12/2021

Sáng ngày 14/11/2020, huyện Cần Giuộc tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”. Tham dự có Lãnh đạo Phòng PC08 Công an tỉnh; đ/c Nguyễn Tuấn Thanh - Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban ATGT huyện; Thường trực HĐND huyện; Thường trực UB MTTQVN huyện; BCH Công an huyện; chỉ huy các Đội nghiệp vụ Công an huyện cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, đoàn thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đến dự. Đ/c Nguyễn Tuấn Thanh - Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban ATGT huyện chủ trì buổi lễ.

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Trước đó, các ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn đã phối hợp mở đợt cao điểm tuyên truyền an toàn giao thông trên phạm vi toàn huyện với các nội dung: tuyên truyền phổ biến rộng rãi mục đích ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; cảnh báo những hậu quả của tai nạn giao thông; tuyên truyền các thông điệp về an toàn giao thông, quy định của pháp luật về ATGT, văn hóa giao thông... hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng thông qua các trang mạng xã hội (Zalo, Fêcbook...), phát thanh, tiếng loa An ninh trật tự, pano, áp phích, mít tinh diễu hành, thông qua các buổi họp dân, buổi tọa đàm, đối thoại nói chuyện chuyên đề... góp phần nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông.

Quang cảnh buổi lễ.

Theo đó, Đoàn công tác của huyện gồm: Công an huyện, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ huyện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao 23 phần quà cho các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng). Hoạt động thăm hỏi của Đoàn công tác đã góp phần chia sẻ những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống và sự cần thiết phải chấp hành luật giao thông, xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501