TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 18/05/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Hướng về cơ sở

Xã Đức Hòa Đông tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân

14:37 24/11/2023

Nhằm nâng cao kiến thức về kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC, CNCH) cho nhân dân trên địa bàn xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an huyện Đức Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Khu vực Đức Hòa và UBND xã Đức Hòa Đông tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng PCCC và CNCH cho 250 người dân là chủ cơ sở và người dân tại các nhà trọ, hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và người dân cùng các em học sinh trên địa bàn xã.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Nội dung tập huấn: kỹ năng PCCC và CNCH, các biện pháp phòng ngừa, hạn chế các nguy cơ cháy, nổ tại các nhà trọ, hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và người dân trên địa bàn xã Đức Hòa Đông. Đồng thời, giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật PCCC; những kiến thức cơ bản về PCCC, nguyên nhân cháy và các biện pháp phòng cháy, phương pháp chữa cháy cơ bản, quy trình tổ chức cứu chữa vụ cháy và cách thoát nạn khi xảy ra cháy… Hướng dẫn các kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và tổ chức thực hành dập tắt các đám cháy giả định bằng bình chữa cháy tại chỗ.

Qua đó, đã giúp các cán bộ, đảng viên, Nhân dân và các em học sinh trên địa bàn xã Đức Hòa Đông nắm một số kiến thức cơ bản về phòng, chống cháy, nổ; các kỹ năng xử lý khi phát hiện ra các sự cố cháy, nổ./.

Bảo Lộc

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 5 2486
  • Năm 2024 194501