TỈNH LONG AN Thứ Bảy, 27/04/2024 Thông báo Cài đặt Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Long an trên cửa hàng ứng dụng CHPlay hoặc App Store với từ khóa tìm kiếm "Công an Long An".

Truy nã - Truy tìm

THÔNG BÁO Truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp phương tiện vi phạm hành chính đang bị tạm giữ

09:35 08/09/2023

Qua công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm giao thông đường bộ, xử lý vi phạm hành chính trong các vụ việc hình sự từ năm 2022 đến nay. Công an huyện Cần Đước đã phát hiện và tạm giữ 178 phương tiện xe môtô, xe gắn máy hai bánh vi phạm hành chính đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ phương tiện, người điều khiển, người sử dụng hợp pháp phương tiện không đến xử lý (có danh sách file đính kèm).

Căn cứ Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 (sửa đổi, bổ sung năm 2020); Nghị định số 138/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ quy định về quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu và Giấy phép, chứng chỉ hành nghề bị tạm giữ theo thủ tục hành chính.

Công an huyện Cần Đước thông báo đến các cơ quan, đơn vị tiến hành rà soát và thông báo cho các cá nhân, tổ chức ai là chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên mang đầy đủ giấy tờ hợp lệ đến Công an huyện Cần Đước (ấp Nhà Thờ, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An) để giải quyết.

Quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên không đến nhận thì Công an huyện Cần Đước sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau không được giải quyết.

Thông báo này còn được đăng trên báo Long An và niêm yết công khai tại Công an huyện Cần Đước./.

Danh sách file đính kèm

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 1007
  • Tháng 4 2486
  • Năm 2024 194501